วันอังคาร, 21 พฤษภาคม 2567

รีวิว Go Ahead

Go Ahead ถักทอรักที่ปลายฝน เป็นซีรีส์จีนที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในปี2020 ได้รับชื่อเสียงและการตอบรับที่ดี และหนังก็ถ่ายถอดเรื่องราวของครอบครัวที่อบอุ่นได้อย่างน่าประทับใจ ถึงแม้ครอบครัวนั้นจะเป็นครอบครัวคุณพ่อเลี้ยงเดี่ยว

เรื่องราวของครอบครัวที่พี่น้องต่างสายเลือดที่เติบโตมาในครอบครัวเดียวกัน หลี่เจียนเจียน(ถานซงอวิ้น) อาศัยอยู่กับ หลี่ไห่เฉา(ตู่ซ่งเหยียน) พ่อของเธออาศัยอยู่ด้วยกันสองคนหลังจากแม่ของเธอเสียชีวิตไปได้ปีกว่าๆและบ้านของเธอก็เปิดร้านบะหมี่เล็กๆในชุมชน และวันหนึ่งก็มีครอบครัวของ หลิงเซียว (ซ่งเวยหลง) ย้ายเข้ามาใหม่เป็นเพื่อนบ้านของเธอที่อยู่ชั้นบน เหอพิง (จางซีหลิน) พ่อของหลิงเซียวมีอาชีพเป็นตำรวจ ครอบครัวของหลิงเซียวพ่อแม่ของเขามักมีปากเสียงกันให้หลิงเซียวได้ยินบ่อยๆ ครอบครัวของหลี่เจียนเจียนจึงค่อยช่วยและดูแลหลิงเซียวอยู่ตลอด จากการดูแลแค่บางครั้งที่พ่อแม่ของมีปากเสียงกันจนกลายเป็นต้องมาดูแลตลอดไปราวกับเป็นลูกคนที่สอง เพราะพ่อแม่ของหลิงเซียงหย่าร้าง

และในขณะเดียวกันหลี่ไห่เฉาพ่อของหลี่เจียนเจียน ก็ได้รับ เหอจื่อชิว (จางซินเฉน) แม่เลี้ยงเดี่ยวที่ต้องทิ้งลูกชายไปไว้กับหลี่ไห่เฉาเพราะปัญหาทางครอบครัว เลยให้หลี่ไห่เฉารับอุปการะไป จากครอบครัวเล็กๆที่มีกันสองพ่อลูกตอนนี้กลายเป็นครอบครัวใหญ่ที่อบอุ่นห้าคนพ่อลูก เด็กสามคนที่ไม่ความสัมพันธ์อะไรเลยทางสายเลือดแต่กลับเติบโตมาด้วยกันที่มาจากความรักของพ่อทั้งสองคน

Go Ahead ถักทอรักที่ปลายฝน ซีรีส์ที่ต้องยอมรับเลยว่าถ่ายทอดเรื่องราวออกมาได้อย่างสวยงามและเต็มไปด้วยความอบอุ่นในครอบครองที่ต่างสายเลือดและได้เติบโตมาด้วยกัน ได้รับรู้ความสัมพันธ์ของครอบครัวมิตรภาพและความรักที่มอบให้กันและกัน บอกเลยว่าห้ามพลาดซีรีส์จีนเรื่องนี้เด็ดขาด และไท่แปลกใจเลยที่ได้เป็นซีรี่ย์จีนยอดนิยมแห่งปี2020

ถ้าใครอยากติดตามรับชมก็สามารถรับชมได้ทาง Netflix,wetvได้เลยค่ะ จะมีทั้งหมด 40 ตอน ดึกแค่ไหนเราก็ดูค่ะ! ห้ามพลาดแม้ตอนเดียวเลยค่ะ

รับทำเว็บหนัง

เรื่องที่เกี่ยวข้อง
รีวิวหนัง[แบบไม่สปอย] อนงค์ My Boo (2024) หนังผีฟิลกู๊ด ที่ดูแล้วจะตกหลุมรัก
รีวิวหนัง คืนฆ่าไร้เสียง Midnight (2021) Netflix ลุ้นไปกับการถูกตามล่าของเหยื่อไร้เสียง 
รีวิวซีรี่ส์ ลืมเลือนเวลา Lost Track of Time ซีรี่ส์จีน ย้อนยุค แก้แค้น
เรื่องย่อซีรี่ส์ Bad Guys ล่าล้างเมือง บู๊ไทยสุดมันส์
เรื่องย่อซีรีส์ A Model Family | ครอบครัวตัวอย่าง (2022)
เรื่องย่อ Emergency Declaration ไฟลต์คลั่งฝ่านรกชีวะ