วันพุธ, 1 พฤษภาคม 2567

รีวิว ซีรีส์ญี่ปุ่น Yakuza Lover (2022) รักอันตรายกับนายยากูซ่า

สวัสดีค่ะ! วันนี้แอดมีซีรี่ส์ญี่ปุ่นโรแมนติก 18+ มาป้ายยากันกับซีรี่ส์สุดดุเดือด เผ็ดร้อนเต็มไปด้วยฉากวาบหวาม 18+ เมื่อนายน้อยแก๊งยากูซ่า ตกหลุมรักนักศึกษาสาว จากเรื่อง Yakuza Lover (2022) รักอันตรายกับนายยากูซ่า กันค่ะ 

ซีรี่ส์ญี่ปุ่น Yakuza Lover (2022) รักอันตรายกับนายยากูซ่า เป็นซีร่ส์ดัดแปลงมาจากมังงะสำหรับผู้ใหญ่ในชื่อเรื่องเดียวกัน ฉบับมังงะมีชื่อภาษาไทยว่า ‘รักอันตรายกับนายยากูซ่า’ เขียนและวาดโดย อ.โนโซมิ มิโนะ ตีพิมพ์ลงในนิตยสารรายเดือน Cheese! ของทาง Shogakukan ช่วงปี 2019-2022 และมีฉบับรวมเล่มทั้งหมด 11 เล่มจบ สร้างสถิติยอดขายมากกว่า 4.5 ล้านเล่ม   

 

akuza Lover (2022) รักอันตรายกับนายยากูซ่า กำกับโดย สมิธ, เคนจิโร สึบาคิโมโตะ และ ฮิโรโตะ ทัตซูกะ เขียนบทซีรีส์โดย โซรามิ ดาเตะ นำแสดงโดย ยูได ฟุรุกาวะ และ ฟูมิกะ บาบา ออกอากาศทาง MBS TV สำหรับซับไตเติลภาษาไทยติดตามตอนใหม่ได้ทุกสัปดาห์ทาง Disney+ 

เรื่องย่อ ซีรี่ส์ญี่ปุ่น Yakuza Lover (2022) รักอันตรายกับนายยากูซ่า 

บอกเล่าเรื่องราวของ’ยูริ’ หญิงสาวผู้ไร้เดียงสาคนหนึ่ง ได้บังเอิญเจอกับพระเอก ‘โอยะ โทชิโอมิ’ซึ่งเป็นนายน้อยแก๊งยากูซ่า ที่เข้ามาช่วยเธอจากการโดนลวนลาม จากเหตุการณ์นี้ทำให้นายน้อยโอยะ โทชิโอมิ ไม่มีทางลืมยูริได้เลย จนเธอได้นำเสื้อโค๊ทที่เขานำมาคลุมร่างของเธอจากเหตุการณ์ลวนลามครั้งนั้นมาคืนที่บ้านของนายน้อยโอยะ โทชิโอมิ นั่นทำให้เธอได้ก้าวเข้าไปในโลกของเขาตลอดกาล 

 

ตัวละคร  

ยูได ฟุรุกาวะ รับบทเป็น โอยะ โทชิโอมิ  

นายน้อยหัวหน้าแก๊งโอยะ สุภาพ นุ่มนวล แต่ในโลกยากูซ่าเป็นคนยิ่งใหญ่ขนาดว่าไม่มีใครกล้าหือ มีบุคลิกเงียบขรึม น่าเกรงขาม ดูแลร้านค้า สถานบันเทิงหลายแห่ง เขาหลงเสน่ห์ความเด็ดเดี่ยวของยูริ และหลงรักเธอหัวปักหัวปำ 

 

ฟูมิกะ บาบา รับบทเป็น ยูริ  

นักศึกษาสาวที่ชอบเอาชนะ รักความยุติธรรม รู้ว่าตัวเองต้องการอะไร รู้สึกอย่างไร ตอนที่เกิดเหตุโอยะถูกลอบยิง และเธอตัดสินใจแล้วว่าจะเป็น ‘คนรักของยากูซ่า’ 

สามารถรับชมตัวอย่างได้ที่ลิ้งค์ :

รับทำเว็บหนัง